Huyền thoại của Arsenal ủng hộ việc Chelsea chia tay Terry

Trái ngược với những chỉ trích dành cho đội bong da Chelsea với việc từ chối gia hạn hợp đồng cùng Terry, huyền thoại Martin Keown của Arsenal lại có những suy nghĩ rất khác.
Vào tối ngày hôm qua, Terry đã chính thức thông báo rằng sau 21 năm cống hiến, anh sẽ chia tay với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay khi hết hạn hợp đồng và lịch thi đấu năm nay


Thông tin này những giờ qua đã dấy lên làn sóng chỉ trích rất lớn dành cho Chelsea, vì với những gì đã cống hiến, Terry xứng đáng nhận được sự đối đãi tốt hơn từ đội bóng.

Tuy nhiên có những cá nhân vẫn rất ủng hộ Chelsea, điển hình như huyền thoại Martin Keown. Chia sẻ trước truyền thông, ông đã cho biết:

-->> Dự đoan ket bong da tại đây: http://bongda.wap.vn/ket-qua-bong-da.html


“Chelsea cần phải thay đổi và hướng tới những điều mới mẻ. Họ cần phải loại bỏ hết những trở ngại. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho Terry. Tuy nhiên Terry quá quyền lực trong phòng thay đồ. Không ai nghi ngờ về cống hiến của Terry, nhưng cũng đã có vài hành động không đúng từ anh ấy.”
Share on Google Plus

About Phụ nữ và gia đình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét