Harry Kane vẫn chưa một lần làm tung lưới đối phương

Sau 6 vòng đầu tại Premier League 2015/16, Harry Kane vẫn chưa một lần làm tung lưới đối phương. Chân sút được xem như phát hiện lớn nhất mùa giải năm ngoái đang xuống dốc không phanh.
 Xem thêm về lich thi dau bong da hom nay
Kane bừng sáng ở mùa giải trước bao nhiêu thì tắt lịm ở mùa này bấy nhiêuKane bừng sáng ở mùa giải trước bao nhiêu thì tắt lịm ở mùa này bấy nhiêu
Nếu tính rộng hơn, tiền đạo của Tottenham chỉ ghi được đúng 2 bàn/13 trận gần đây tại Premier League. Trong khi 15 trận trước đó, Kane sở hữu tới 13 pha lập công. Có thể nói, sự sa sút của Harry Kane không phải chỉ trong mùa giải mới mà đã có từ cuối mùa trước. Kể từ tháng 4/2015, đã không còn nữa những pha ăn mừng thường xuyên của chân sút 22 tuổi người Anh. Ngay thời điểm đó, vấn đề Kane sa sút đã được đặt ra và giờ đây nó càng trở nên trầm trọng hơn.

Có điều trớ trêu là Kane đã đánh mất mình kể từ thời điểm anh được trao băng thủ quân Tottenham, lần đầu ở trận gặp Burnley mùa trước (5/4/2015). Đó là trận đấu mà tiền đạo sinh năm 1993 hoàn toàn mờ nhạt dù trước đó vừa lập hat-trick vào lưới Leicester. Rồi từ đó là vết trượt dài khi Kane chìm nghỉm giữa áp lực của chiếc băng đội trưởng, giữa sự kỳ vọng quá lớn của NHM, giữa sự tung hô như một “Rooney mới” của giới truyền thông xứ sương mù.
>>>Có thể bạn quan tâm kq bong da


Việc phải cày ải liên tục cũng ảnh hưởng tới phong độ của tiền đạo Tottenham. Mùa Hè vừa rồi, trong khi các đồng đội được nghỉ xả hơi thì Kane lại phải chinh chiến tại giải U21 châu Âu trong màu áo U21 Anh. Người Anh thất bại toàn tập ở giải đấu này, còn bản thân Kane cũng thể hiện vô cùng thất vọng. Tiền đạo 22 tuổi dường như không còn động lực để tìm lại cảm hứng trên sân cỏ. Ở Premier League 2015/16, tỷ lệ dứt điểm chính xác của Kane tụt xuống thảm hại còn 33%, kém xa mùa trước (58%).

Không ít ý kiến cho rằng Harry Kane chỉ là “sản phẩm” của giới truyền thông Anh, và những gì đang xảy ra chứng minh đẳng cấp thực sự của cầu thủ này. Điều đó đúng hay không, tùy thuộc vào chính nỗ lực của tiền đạo trẻ người Anh. Harry Kane cần chứng tỏ anh không phải “ngôi sao một mùa”, một hiện tượng sớm nở tối tàn. Nhưng xem ra, đó là thử thách không hề đơn giản cho cầu thủ của Tottenham.
>>>Xem thêm hosting gia re
Share on Google Plus

About Phụ nữ và gia đình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét