Fabregas sẽ phải mang theo mặt nạ

Tiền vệ Cesc Fabregas sẽ phải thi đấu với chiếc mặt nạ trong trận đấu với QPR cuối tuần này tại vòng 32 Premier League.(lich thi dau ngoai hang anh)
Fabregas với chiếc mặt nạ
Fabregas với chiếc mặt nạ "thửa" riêng
Fabregas đã bị vỡ mũi trong tình huống va chạm với tiền vệ Charlie Adam của Stoke trong trận đấu hồi cuối tuần trước. Với vết thương này, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ không thể thi đấu nếu như không có đồ bảo vệ.(kqbd)

Hôm thứ Ba vừa qua, Fabregas cùng giám đốc y tế của Chelsea, Paco Biosc đã đáp chuyến bay tới Milan để gặp chuyên gia, người từng sản xuất những chiếc mặt nạ bảo vệ cho Fernando Torres, Petr Cech và Demba Ba với hy vọng sẽ có được đồ bảo vệ cho trận derby thành London với QPR vào cuối tuần này.
Chiếc mặt nạ của Fabregas
Fabregas và sống mũi bị gãy
Chiếc mặt nạ của Fabregas được sản xuất bởi trung tâm chỉnh hình Ortholabsport ở trung tâm thành phố Milan, do thợ thủ công Stefano Duchini và Lucilla Pezzoni chịu trách nhiệm chính. Điểm đặc biệt của chiếc mặt nạ này chính là việc Fabregas đã yêu cầu in hình chữ “C4” như để độc quyền riêng anh, điều mà những đồng đội đi trước không làm.(ket qua bong da hom nay)

Thời gian qua, Fabregas đang bị chỉ trích khá nhiều vì phong độ đi xuống. Cựu cầu thủ Barca thường xuyên thi đấu dưới sức mình, khiến Chelsea gặp khá nhiều khó khăn trong những trận đấu gần đây. Trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Stoke cuối tuần qua, dù bị vỡ mũi nhưng Fabregas vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút
Share on Google Plus

About Phụ nữ và gia đình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét